Jumat, 15 Februari 2013

[ตัวอย่าง] The Mortal Instruments: City of Bones (2013) เมืองรัตติกาล








ตัวอย่างหนัง The Mortal Instruments: City of Bones 



          หลังจากที่ทำให้ใครต่อใครแทบกรี๊ดสลบไปกับความน่ารักน่าหยิกของเธอไปแล้ว จากบทสโนวไวท์สาวสวยที่สุดในปฐพีจากเรื่อง Mirror Mirror ล่าสุดสาวน้อยหน้าใส ลิลลี่ คอลลินส์ ก็กำลังจะมีผลงานแสดงเรื่องใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกแล้ว ซึ่งเรื่องที่ว่านั้นก็คือ The Mortal Instruments: City of Bones นั่นเอง


          โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซีซึ่งเอาโครงเรื่องมาจากนิยายชื่อ Mortal Instruments ของ แคสแซนดร้า แคลร์ ซึ่งเกี่ยวกับ เจซ ชายหนุ่มผู้คร่าชีวิตเหล่าปีศาจมามากมาย และคุ้นชินกับชีวิตที่เสี่ยงอันตรายตลอดมา

          จนกระทั่งได้พบกับ แคลร์ สาวน้อยที่เข้ามาเปิดใจของเขา จากการที่เธอเข้าใจตัวเขาดียิ่งกว่าใคร ๆ แม้กระทั่งตัวเขาเอง เจซจึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้วยการเผชิญหน้ากับอดีตที่เลวร้ายซึ่งตามหลอกหลอนเขามาตลอด เพื่อปกป้องความรักในครั้งนี้เอาไว้




          ทั้งนี้ The Mortal Instruments: City of Bones นอกจากจะได้สาว ลิลลี่ คอลลินส์ (Lily Collins) แล้ว ยังมีดาราชื่อดังร่วมแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เกาอี่เสียง หรือ กอดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao), เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์ (Jamie Campbell Bower), จาเรด แฮร์ริส (Jared Harris), เจไมมา เวสต์ (Jemima West), เคววิน ดูแรนด์ (Kevin Durand), ลีน่า ฮีดี้ (Lena Headey) และ โรเบิร์ต เมลเลต (Robert Maillet) โดยมี ฮาราล์ด ซวาทซ์ (Harald Zwart) เป็นผู้กำกับ

          ซึ่งถ้าใครอยากชมความโรแมนติกและฉากแฟนตาซีของเรื่องนี้ว่าจะลึกซึ้งอลังการแค่ไหน ก็ติดตามกันให้ได้ในวันที่ 23 สิงหาคม ปี 2013 เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายนะคะ






Tidak ada komentar :

Posting Komentar