Senin, 18 Februari 2013

Warm Bodies (2013) ซอมบี้ ที่รัก


ตัวอย่างหนัง Warm Bodies ซอมบี้พันธุ์ใหม่ หัวใจโดนเธอ - ตัวอย่างที่ 2



ตัวอย่างหนัง Warm Bodies

Warm Bodies ซอมบี้พันธุ์ใหม่ หัวใจโดนเธอ (มงคลเมเจอร์)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Warm Bodies




Warm Bodies (2013) ซอมบี้พันธุ์ใหม่ หัวใจโดนเธอ


กำหนดฉาย : 14 กุมภาพันธ์ 2556
แนว : Drama / Horror / Romance
นำแสดง : นิโคลัส ฮอลท์, เทเรซา พาล์มเมอร์, จอห์น มัลโควิช, ร็อบ ค็อดดรี้
กำกับ : โจนาธาน เลวีน


เรื่องย่อ Warm Bodies

          ไม่ว่าใครก็สามารถตกหลุมรักได้ แม้กระทั่งซอมบี้ ตราบใดที่หัวใจของเขายังคงอยู่ในร่างกาย... 

          Warm Bodies คือภาพยนตร์โรแมนติกระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ที่สร้างมาจากนิยายดัง ผลงานจากผู้กำกับ โจนาธาน เลวิน แห่ง 50/50 ที่จะนำพาทุกท่านไปพบกับ เรื่องราวความรักเกินคาดเดา ระหว่างมนุษย์และซอมบี้สุดแหวกแนว พบการขึ้นจอของ 2 นักแสดงวัยรุ่นมาแรง นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มหน้าใสจาก About a boy และล่าสุดแสดงใน X-men first class กับ เทเรซ่า ปาล์มเมอร์ แห่ง The Sorcerer’s Apprentice และ I Am NumberFour สมทบด้วย จอห์น มัลโควิช

           Warm Bodies เป็นเรื่องของซอมบี้ที่เรียกตัวเองว่า อาร์ (รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มน้อยหน้าใสจาก About A Boy และล่าสุดใน X-Men: First Class) ที่อาศัยอยู่ในโลกที่แทบไม่หลงเหลือมนุษย์ วันหนึ่งเขาได้สัมผัสถึงความทรงจำอันอบอุ่นจากเหยื่อ และตกหลุมรักสาวสวยที่ชื่อ จูลี่ (เทเรซา พาล์มเมอร์ จาก The Sorcerer's Apprentice) ถึงแม้หัวใจของ อาร์ จะหยุดเต้นไปแล้ว แต่วินาทีแรกที่เขาได้เห็น จูลี่ มันทำให้เขารู้สึกถึงเหตุผลของการมีชีวิตตั้งแต่ที่เขาตาย และก็อาจเป็นครั้งแรกที่เขาต้องการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

          • Warm Bodies สร้างจากนวนิยายของ ไอแซ็ค มาเรียน ที่ถูกขยายมาจากเรื่องสั้นของตัวเองที่ชื่อ I Am a Zombie Filled With Love โดยเรื่องราวก็เป็นแนวทางที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน นั่นคือ "โรแมนติกซอมบี้" โดยผู้กำกับ โจนาธาน เลอวีน ที่เพิ่งมีผลงานคุณภาพอย่าง 50/50 ที่เข้าชิงสองรางวัลลูกโลกทองคำ รวมถึง โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม โดยเขาก็พูดถึงสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจในการหยิบหนังสือเล่มนี้มาสร้างเป็นหนังว่า "ผมคิดว่าหนังสือเล่มนี้มีความพิเศษเฉพาะตัว และมันก็เป็นโอกาสของผม ในการผลักดันตัวเองเพื่อทำหนังที่มีสโคปที่ยิ่งใหญ่ มีการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และความรักที่ไม่มีใครคาดถึงมาก่อน ผมคิดว่า Warm Bodies มอบความรู้สึกที่น่ากลัว ตลก สนุก และประทับใจ มันเกี่ยวกับการมีชีวิตแต่รู้สึกเหมือนกับว่าไม่มีชีวิต และการไม่มีชีวิตแต่ต้องการที่จะกลับมามีชีวิต"

Tidak ada komentar :

Posting Komentar