Jumat, 01 Maret 2013

Opal On Stage (2012) โอปอล์ ออน สเตจ วาไรตี้คอนเสิร์ตสุดเผ็ดร้อน



“โอปอล์ ออน สเตจ”เวทีโชว์เดี่ยวครั้งแรกพร้อมการประกาศศักดิ์ดานางพญา “โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ”ที่พกพาความเริ่ด! ความแรง! และความฮา! มาไว้บนเวทีเดียว วาไรตี้คอนเสิร์ตสุดเริ่ด! จากไอดอลสาว ขวัญใจมหาชน ที่จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม และวันอาทิตย์ที่1 เมษายนนี้ ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) โอปอล์ กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า“จริงๆ ตั้งแต่ปอล์เข้าวงการมามีหลายคนชวนทำตลอด แต่ยังไม่พร้อมเลยค่ะ ปอล์ไม่อยากขึ้นไปยืนบนเวทีตอนที่เรายังไม่พร้อม และไม่รู้ว่า เราจะพูดอะไรดี ไม่รู้ว่าจะไปทางไหน แต่ครั้งนี้เราคิดว่าเราพร้อมแล้วจริงๆ ปอล์คิดแล้วว่ามีอะไร ที่อยากจะพูด มีอะไรที่อยากจะแชร์เยอะมาก เพราะฉะนั้นใน โอปอล์ ออน สเตจ จะเป็นแนววาไรตี้ที่มีหลายอย่างรวมกันไว้บนนั้นทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ ทุกอย่างจะอยู่บนนั้นครบจริงๆ ปอล์เต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากค่ะ เพราะเชื่อว่าทุกคนที่จะมาดูคือคนที่รักและคาดหวังในตัวปอล์จริงๆ เราจึงยิ่งต้องตั้งใจในทุกๆ ขั้นตอนค่ะ เพราะปอล์คงไม่ได้ลุกขึ้นมาทำอะไรแบบนี้บ่อยๆ ต้องดีที่สุดแน่นอนค่ะ และนอกจากความสุข ที่ผู้ชมจะได้รับไปแล้ว เรายังได้ร่วมทำบุญด้วยกันนะคะ รายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตนี้เราจะมอบให้ โครงการศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ(เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ด้วยค่ะ”





Tidak ada komentar :

Posting Komentar