Selasa, 07 Mei 2013

300: Rise of an Empire






ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ 300

          ในที่สุดภาพยนตร์ภาคต่อของเรื่อง 300 : Rise of an Empire ก็ได้เวลาปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์แรกให้แฟน ๆ ได้เห็นกันแล้ว สร้างขึ้นจากนิยายภาพผลงานล่าสุดของแฟรงค์ มิลเลอร์ เรื่อง Xerxes ด้วยเรื่องราวมหากาพย์แห่งตำนานการผจญภัยบทใหม่ ที่เกิดขึ้นในสมรภูมิรบกลางทะเล เมื่อนายพลชาวกรีกธีมิสโทเคิลส์พยายามรวมประเทศกรีซ โดยเป็นผู้นำการโจมตีที่จะเปลี่ยนทิศทางสงครามครั้งนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ โนม เมอร์โร (Noam Murro) ได้เปิดเผยถึงข้อมูลอื่น ๆ พร้อมภาพจากหนังมาอัพเดทเพิ่มเติมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อนักแสดง รวมไปถึงพล็อตเรื่อง ซึ่งกระปุกดอทคอมก็ไม่รอช้ารีบเอามาบอกเพื่อน ๆ ทันที



300: Rise of an Empire

300: Rise of an Empire


          โดยรูปแรกเป็นรูปของ ซัลลิแวน สเตเปิลตัน ที่แต่งองค์ทรงเครื่องในมาดทหารยุคเก่าเต็มตัว จนเหมือนเขาหลุดมาจากช่วงสมัยกรีกโบราณจริง ๆ ในขณะที่อีกภาพเป็นการประจันหน้าของเหล่าทหารที่สื่อถึงบรรยากาศความเข้มข้นของภาพยนตร์แบบเดียวกับเรื่อง 300 เมื่อปี 2006 ที่สร้างจากนิยายของ แฟรงค์ มิลเลอร์ (Frank Miller) ได้เป็นอย่างดี

          ซึ่ง 300: Rise of an Empire ว่าด้วยเรื่องราวเมื่อ อาร์ทีมีเซีย แม่ทัพกระหายเลือดจากเปอร์เซีย หวังจะล้างแค้นชาวกรีก โทษฐานที่สังหารครอบครัวของเธอเมื่อตอนที่เธอยังเด็กเกินกว่าจะต่อสู้ได้ เธอจึงบงการให้เซอร์ซีสทำตามความต้องการเพื่อบรรลุแผนแก้แค้นของตัวเอง โดยผู้ที่จะมารับบทเป็น อาร์ทีมีเซีย นั้นก็คือสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง เอวา กรีน นั่นเอง ซึ่งผู้กำกับ นีล เมอร์โร ให้ความเห็นว่าเธอมีทั้งเสน่ห์ และความเข้มแข็งดุดันเป็นสิ่งดึงดูด ที่จะทำให้ผู้ชายยอมตายเพื่อเธอได้เลยทีเดียว


ภาพ เอวา กรีน ในบท อาร์ทีมีเซีย

          และนอกจาก เอวา กรีน (Eva Green) รับบท อาร์ทีมีเซีย กับ ซัลลิแวน สเตเพิลตัน (Sullivan Stapleton) รับบทเป็น ธีมิสโทเคิลส์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีดาราชั้นนำร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ แอนดรูว์ พลีวิน (Andrew Pleavin), แจ็ค โอ คอนเนล (Jack O'Connell), โรดริโก้ ซานโตโร (Rodrigo Santoro) รับบท เซอร์เซส ราชาแห่งเปอร์เซีย, ฮานส์ เมธีสัน รับบท อัสคีลอส และ ลีน่า ฮีเดย์ (Lena Headey) ในบท กอร์โก ราชินีสปาร์ต้า

          ทั้งนี้เชื่อได้ว่าพล็อตเรื่องที่เข้มข้นและฉากแอ็คชั่นตระการตา รวมไปถึงบุคลิกของสาว เอวา กรีน ที่เข้ากับบทบาทสาวสวยที่มาพร้อมอันตรายแบบนี้ คงทำให้ภาคนี้สนุกเข้มข้นไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน เพราะฉะนั้นวันที่ 2 สิงหาคมที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย แฟนตัวจริงไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะคะ

Tidak ada komentar :

Posting Komentar