Selasa, 07 Mei 2013

[ตัวอย่าง] The Hangover Part III (2013) เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3







The Hangover 3

The Hangover 3

The Hangover 3







ตัวอย่างหนัง The Hangover 3 (ซับไทย)





ตัวอย่างหนัง The Hangover 3 (ซับไทย)



The Hangover 3 (Warner Bros.)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Hangover

กำหนดฉาย : 30 พฤษภาคม 2556

          ภาคสุดท้ายของผู้กำกับฯ ทอดด์ ฟิลลิปส์ ที่ทำลายสถิติภาพยนตร์แฟรนไชส์คอมเมดี้ ในภาคนี้ ไม่มีการแต่งงาน ไม่มีงานเลี้ยงสละโสด แล้วจะมีเรื่องพลาดเกิดขึ้นได้ไง จริงมั้ย? แต่เมื่อแก๊งหมาป่ามารวมตัวกันถึงที่ คงไม่ต้องพนันอะไรกันเลย

          ภาพยนตร์เรื่อง The Hangover ภาค 3 เป็นการกลับมาร่วมงานกันระหว่างแบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ด เฮล์มส, แซ็ค แกลิเฟียนาคิส และ จัสติน บาร์ธ่า ผู้มารับบทแสดงเป็นฟิล, สตู, อลัน และ ดั๊ก ผู้กลับมาร่วมงานกัน ได้แก่ เค็น จุง, ฮีทเธอร์ กราแฮม, เจฟฟรีย์ แทมเบอร์ เหล่าภรรยาที่ต้องอดกลั้นมานานอย่าง จิลเลน วิกแมน, ซาช่า บาร์รีซ และ เจมี่ ชุง โดยมีจอห์น กูดแมนมาร่วมแสดงด้วย





          ฟิลลิปส์กำกับภาพยนตร์จากบทที่เขาเขียนร่วมกับเครก มาซิน ที่เคยร่วมงานกันในบทภาพยนตร์ของเรื่อง The Hangover 2 ฟิลลิปส์อำนวยการสร้างฯ ภายใต้สัญลักษณ์ Green Hat Films ของเขาเองที่ร่วมกับแดน โกลด์เบิร์ก อำนวยการสร้างบริหารโดย โธมัส ทัล, สก็อตต์ บัดนิค, คริส เบ็นเดอร์ และ เจ.ซี.สไปค์

          ทีมงานสร้างสรรค์จาก 2 ภาคแรกที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ผู้กลับมาร่วมงานกับฟิลลิปส์อีกครั้ง ได้แก่ ผู้กำกับภาพ ลอว์เรนซ์ เชอร์ ผู้ลำดับภาพ เดบร้า นีล-ฟิสเชอร์ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย หลุยส์ มิงเกนบาค พวกเขาได้ร่วมงานกับผู้ออกแบบฉาก มาเฮอร์ อาห์เม็ด (Gangster Squad ที่กำลังจะฉาย) และผู้ลำดับภาพ เจฟฟ์ กร็อธ (Project X)

          The Hangover ภาค 3 มีกำหนดเปิดตัว 30 พฤษภาคม 2556


















Tidak ada komentar :

Posting Komentar