Selasa, 07 Mei 2013

Dragonball Z จบภาค คมชัด HD เต็มจอ



เรื่องย่อ Dragonball Z
ชาวไซย่าบุกโลก
หลัง จากการแต่งงานของโงกุนอีก 5 ปีถัดมา ชาวไซย่าชื่อว่าราดิซได้มายังโลกเพื่อค้นหาว่าทำไมคาคาล็อตน้องชายของตนถึง ไม่ได้ทำลายล้างโลกตามคำสั่ง โดยราดิซได้ใช้สเคาน์เตอร์เป็นเครื่องมือในการค้นหา จนกระทั่งได้มาพบยังบ้านผู้เฒ่าเต่าในขณะที่โงคูได้พาลูกชายมาด้วย (โกฮัง) ซึ่งในตอนนี้เองทำให้ทราบว่าโงกุนไม่ใช่ชาวโลกแต่เป็นชาวไซย่านักรบที่แข็ง แกร่งที่สุดในจักรวาลและเป็นน้องชายของราดิซ เนื่องจากชาวไซย่าทุกคนนั้นมีหาง แม้ว่าโงคูจะถูกตัดหางขาดไปแล้ว แต่ราดิซรู้ได้ว่าโงคูคือน้องชายของตนเนื่องจากโงฮังผู้เป็นลูกนั้นมีหาง พลังของโงคูในขณะนั้นไม่อาจสู้กับราดิซได้ แต่ด้วยความที่ราดิซเสียดายฝีมือของโงคู จึงยื่นเงื่อนไขเพื่อชวนโงกุนมาเป็นพวก โดยจับตัวโงฮังไปเป็นตัวประกัน โงกุนและพิคโกโร่ (กลับใจเป็นคนดีแล้ว) จึงได้ตามไปเพื่อเอาตัวโกฮังคืนมา
ระหว่าง การต่อสู้ทั้งสองมีท่าทีว่าจะพลาดท่าต่อราดิซ แต่แล้วโงฮังก็ได้ระเบิดพลังที่แฝงอยู่ออกมาช่วย ทำให้โงคูได้โอกาสที่เข้าไปล็อกข้างหลังราดิซ พิคโกโร่จึงสามารถฆ่าราดิซตายได้เพราะการเสียสละชีวิตของโงกุนนั่นเอง ก่อนตายราดิซได้พูดว่าอีก 1 ปีชาวไซย่าที่เหลืออีก 2 คนจะมายังโลกเพราะได้ยินเรื่องราวของดราก้อนบอลที่มีอยู่บนโลกผ่านทาง สเคาน์เตอร์ พิคโกโร่จึงนำตัวโงฮังไปฝึกวิชาที่ทุ่งร้างกลางทะเลทราย โดยปล่อยให้โกฮังอยู่ตามลำพังและเอาตัวรอดให้ได้อีก 6 เดือน ส่วนโงคูที่ตายไปก็ถูกพระเจ้านำตัวไปพบกับ ท่านเอ็มม่า เพื่อจะขอให้โงกุนเดินทางฝ่าถนนงูไปหาท่านไคโอ ซึ่งโงกุนต้องพบกับความยากลำบากกับการวิ่งบนเส้นทางงูเลื้อยที่ยาวเหยียด และยังพบกับอุปสรรคต่างๆ นานา แต่ก็รอดมาได้ ขนาดพลาดตกจากเส้นทางลงไปในนรกยังขึ้นมาได้ จนกระทั่งถึงที่อยู่ของท่านไคโอ (สุดถนน) โงคูก็ได้พบว่าดาวของท่านไคโอนี้มีแรงโน้มถ่วงมากกว่าที่โลกมากนัก จึงเคลื่อนไหวได้ยากลำบาก
ซึ่งบททดสอบของท่านไคโออย่างแรกก็คือ ปรับสภาพตัวเองให้ได้กับการอยู่ที่นี่ให้ได้ก่อน เริ่มจากไล่จับลิงบาบูน ตีหัวหิ่งห้อย ฝึกจนกว่าจะสำเร็จอยู่เกือบเดือน ท่านไคโอจึงสอนวิทยายุทธ์ที่แท้จริงให้เพื่อเตรียมพร้อมสู้กับชาวไซย่าที่ กำลังจะมาบุกโลก ซึ่งทางด้านโลกมนุษย์ เท็นชินฮัง ยามูชา เกี๊ยวซ่า และคุริลิน ก็เดินทางไปเก็บตัวฝึกวิชาอยู่กับพระเจ้าแบบเดียวกับโงกุนสมัยก่อนเพื่อรับ มือกับชาวไซย่าเช่นกัน ต่างจากพิกโกโร่กับโกฮังที่แยกไปฝึกกันเพียงลำพัง โกฮังรุดหน้าไปเยอะ แต่ก็ยังไม่ดีพอเพราะยังควบคุมพลังตนเองไม่ด้โดยเฉพาะคืนเดือนเพ็ญ จะกลายร่างเป็นลิงยักษ์อาละวาด ทำให้พิกโกโร่ยิ่งหนักใจเวลาที่ชาวไซย่าบุกโลกว่าคงหมดทางชนะแน่หากปล่อยให้เป็นแบบนี้จึงทำลายดวงจันทร์ทิ้งซะ
และ แล้วในที่สุดชาวไซย่าก็มาถึงยังโลก นัปปะและเบจิต้าเริ่มต้นบุกทันทีโดยตรงไปหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก (พิคโกโร่) ที่สามารถกำจัดราดิซได้ ทางด้านโงกุนถูกชุบชีวิตโดยดราก้อนบอลแต่ก็ต้องฝ่าถนนงูที่ยาวเหยียด กินเวลาอีกพอสมควรในขณะนั้นพิคโกโร่ คุริริน โกฮัง ต้องรับมือกับชาวไซย่าที่บุกไปหา แต่ก็ยังมีพรรคพวกคนอื่นๆเดินทางมาสมทบอีกภายหลัง ทั้งเท็นชินฮัง หยำฉา เจาสึ การต่อสู้เริ่มขึ้น โดยที่เบจิต้าได้ออกไอเดียให้นัปปะใช้ไซไบแมน 6 ตัว เป็นการทดสอบฝีมือของพวกพิคโกโร่ เท็นชินฮังออกไปสู้คนแรกก็จัดการไซไบแมนได้อย่างไม่ยากนัก จนมาถึงคราวของหยำฉา สู้เป็นคนต่อมาก็สู้ได้อย่างไม่เป็นรองแต่เพราะประมาท ก็เลยถูกไซไบแมนจับได้แล้วระเบิดตัวเองตายไปพร้อมกัน คุริรินจึงบันดาลโทสะ ซัดพลังเข้าใส่ทำให้กำจัดพวกมันได้อีก 3 ตัว แม้ว่าจะรอดมาอีกตัวก็ไม้พ้นมือของพิกโกโร่ การต่อสู้ที่แท้จริงจะเริ่มนับจากนี้ นัปปะเป็นคนที่บุกเข้ามาก่อน โดยเลือกเท็นชินฮังเป็นเหยื่อคนแรก ด้วยระดับพลังที่ต่างกัน ทำให้เท็นชินฮังถึงกับเสียแขนไปข้างนึง จนเจาสึที่ยืนดูอยู่ สบโอกาสลอบเข้าทางด้านหลังของนัปปะ และระเบิดตัวเองตายไป แต่นัปปะก็ไม่ได้สะทกสะท้านอะไรเลย กลับบุกโจมตีเท็นชินฮังเป็นระลอกที่สอง แต่ทว่าถูกคุริริน และพิคโคโร่ขัดขวาง เป็นจังหวะเดียวกันที่ เท็นชินฮัง รวบรวมพลังเฮือกสุดท้ายโจมตีใส่นัปป้าซึ่งก็ไม่มีผล เท็นชินฮังจึงตายตามเกี๊ยวซ่าไปอีกคน
ระหว่างที่การต่อสู้ยืดเยื้อ อยู่ เบจิต้าจึงเกิดสงสัยว่าโงกุนที่พวกคุริรินพูดถึงอยู่นั้น คือคาคาล็อตรึเปล่าจึงให้เวลารอโงกุนอีก 3 ชั่วโมง ซึ่งโงกุนก็มาไม่ทัน การต่อสู้ก็เริ่มอีกครั้งทีนี้เป็นทางฝ่ายของพิกโกโร่บ้างที่วางแผนบุกเข้า ใส่โดยเลือกโจมตีที่จุดอ่อนของชาวไซย่า เหมือนที่โงกุนเคยใช้กำราบราดิซ แต่มันกลับไมได้ช่วยอะไรเลยเพราะนัปป้าต่างจากราดิซมาก พิกโกโร่จึงถูกสวนลงไปกองกับพื้น เหลือแต่คุริรินกับโกฮัง ที่ต้องรับมือกับนัปป้าที่แข็งแกร่งอย่างยากลำบาก จนกระทั่งคุริรินที่ทำท่าจะเพลี่ยงพล้ำ พิกโกโร่ก็ฟื้นมาช่วยได้ทันเวลาคุริรินจึงรอดอย่างหวุดหวิด ทางด้านของโงกุนที่กำลังรีบเดินทางมาช่วยตอนนี้มาถึงโลกแล้วและกำลังรีบบึ่ง ไปช่วยพวกคุริรินอย่างเร็วรี่ พวกพิกโกโร่ที่รับรู้ได้ถึงการมาของโงกุนต่างเริ่มมีความหวัง ทำให้พวกชาวไซย่าเริ่มตื่นตระหนก เพราะโงกุนมีพลังต่อสู้เหนือกว่าที่พวกตนคาดไว้มากนัก จึงเร่งที่จะเผด็จศึก แต่แล้วด้วยความขาดสติของโกฮังจึงถูกนัปป้าเล่นงาน ทำให้พิกโกโร่ต้องสละชีวิตเพื่อช่วยโกฮังไว้ ส่งผลให้พระเจ้าต้องตายไป รวมถึงดราก้อนบอลก็หายไปด้วย ก่อนที่สถานการณ์จะเลวร้ายไปมากกว่านี้ โงกุนก็ปรากฏตัวมาช่วยไว้ได้ทันเวลา แต่ก็ต้องเสียเพื่อนไปถึง 4 คน ทำให้โงคูโกรธจัดและเริ่มชำระหนี้แค้นกับนัปป้า โดยพลังต่อสู้ของโงกุนเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดทำให้นัปป้าหมดทางสู้ ถอยฉากกลับไปโจมตีพวกคุริรินแทน โงกุนจึงต้องใช้ “หมัดไคโอ” ท่าไม้ตายใหม่ที่ฝึกมาจากท่านไคโอเล่นงานนัปป้าจนสะบักสะบอม เบจิต้าเริ่มไม่พอใจที่โงกุนสามารถเพิ่มพลังได้มากกว่าที่ตนคาดไว้จึงกำจัด นัปป้าเพราะเสียท่าให้กับโงกุน
และแล้วการต่อสู้ของโกคูกับเบจิต้า ก็เริ่มขึ้น เบจิต้ามีฝีมือเหนือกว่าโกคู แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขากลัวเลยแม้แต่น้อยกลับตื่นเต้นเวลาเจอคู่ต่อสู้ที่ เก่งกว่า แม้จะเป็นรองโกคูยังต้านทานพลังของเบจิต้าได้อย่างเหนียวแน่นอีกทั้งยังโต้ ตอบกลับไปอย่างเจ็บปวดด้วยไม้ตายใหม่ที่ฝึกมา (หมัดไคโอ) จนเบจิต้ามีทรุดเหมือนกัน แต่ก็ยังเอาชนะเบจิต้าไม่ได้ แม้เบจิต้าจะบินหาพระจันทร์เพื่อที่จะแปลงร่างเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ จนเบจิต้าต้องสร้างพระจันทร์เทียมขึ้นมาและแปลงร่างเป็นลิงยักษ์ โกคูเสียเปรียบทันทีเพราะหางของตนถูกตัดไปนานแล้ว พลังมหาศาลของเบจิต้าบุกเข้าใส่โกคูอย่างไม่ปรานี จนทำให้โกคูต้องใช้ไม้ตายสุดยอดลูกแก้วพลัง (บอลเก็งกิ) เพื่อหยุดมัน แต่โชคร้ายที่ไม่ทันที่จะได้โจมตีกลับถูกเบจิต้าอัดกระเด็นไปจนถูกจับได้ใน ที่สุด แต่ก่อนที่โกคูจะเพลี่ยงพล้ำ โชคดีที่ยาจิโรเบ้ก็เข้ามาช่วยตัดหางของเบจิต้าที่เป็นลิงยักษ์ขาดได้ทัน เวลา
โกคูนั้นบาดเจ็บสาหัส โกฮังและคุริรินได้ย้อนกลับมา จึงเข้ามาต่อสู้กับเบจิต้าแทน โกคูดูทีท่าว่าลูกชายตนจะไม่สามารถจัดการได้ จึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายมอบพลังบอลเก็งกิให้กับคุริลินนำไปขว้างใส่เบจิต้า แทน ถึงกระนั้นเบจิต้าก็ยังไม่ตายแต่ก็บาดเจ็บหนัก พวกโกคูในตอนนี้อยู่ในสภาพที่ไม่สามารถตอบโต้อะไรได้ แต่โชคยังดีที่พระจันทร์ที่เบจิต้าสร้างขึ้นมายังไม่หายไป กอปรกับการที่หางของโกฮังงอกออกมาพอดี ทีนี้เป็นฝ่ายของโกฮังบ้างที่ได้เป็นลิงยักษ์ซึ่งแม้จะขาดสติแต่ก็ยังมุ่ง โจมตีแต่เบจิต้า จนทำให้ตัวเองถูกเบจิต้าตัดหางแต่กลายฝ่ายเบจิต้าเองที่ได้รับบาดเจ็บกว่า เพราะด้านร่างของลิงยักษ์หล่นทับ จึงต้องหาทางหนีจากโลกไปก่อน คุริลินมีโอกาสที่จะฆ่าเบจิต้าในตอนนี้แต่โกคูได้ขอร้องให้ไว้ชีวิต เบจิต้าจึงกลับขึ้นยานเพื่อไปฟื้นฟูพลังก่อนจะกลับมาล้างแค้นใหม่
ทางฝ่ายโกคูเองก็บาดเจ็บสาหัส จึงต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ส่วนโกฮัง คุริลินก็เช่นกันแต่บาดเจ็บคนละเล็กละน้อยเทียบกับโกคูไม่ได้ มาถึงตรงนี้การที่จะชุบชีวิตพิกโกโร่กับพระเจ้าเริ่มมีหนทางแล้ว แม้ดราก้อนบอลของโลกจะหายไปเพราะพิกโกโร่กับพระเจ้านั้นตายไป แต่ช่วงระหว่างการต่อสู้นั้นคุริรินและโกฮังได้ยินเรื่องที่ชาวไซย่าคุยกัน ว่า “พิกโกโร่เป็นชาวนาเม็กเลยมีพลังประหลาดสามารถสร้างดราก้อนบอลได้จริง แม้จะผิดหวังจากที่นี่ก็ไปหาเอาที่ดาวนาเม็กก็ได้” ทุกคนได้ยินเช่นั้นก็เริ่มมีความหวังเว้นแต่บลูม่า แม้จะรู้ถึงที่ตั้งแต่ก็ไม่มียานอวกาศที่จะเดินทางไป จนกระทั่งมิสเตอร์โปโป้ ปรากฏตัวเพื่อมาบอกข่าวว่าอาจจะมียานอวกาศของ พระเจ้าอยู่ก็ได้ บลูม่าจึงตาม มร.โปโป้ ไปดูซึ่งก็เป็นยานอวกาศของพระเจ้าสมัยที่หนีออกมาจากดาวนาเม็กตอนเด็กๆจริงๆ หลังจากกนั้นคุริริน โกฮัง และ บลูม่าทั้งสามจึงต้องออกเดินทางไปในอวกาศเพื่อไปค้นหาดราก้อนบอลที่ดาวนา เม็กมาชุบชีวิตพิกโกโร่และคนที่ถูกชาวไซย่าฆ่าตาย

จุดหมายคือดาวนาเม็ก

ใน การผจญภัยในอวกาศของทั้งสามคนดูเหมือนจะไม่มีอะไรน่ากลัว เพราะคุริรินและโกฮัง ต่างก็พัฒนาฝีมือไปได้อีกขั้น ในขณะเดียวกัน เบจิต้าที่หนีออกมาจากโลกเมื่อวันก่อนก็ได้เข้ารับการรักษาตัวที่ ดาวเคราะห์ฟรีเซอร์ 79 จนหายดี แต่โลกยังไม่ตกเป็นเป้าหมายของมันเพราะตอนนี้เบจิต้าก็มุ่งที่จะไปดาวนาเม็ก ก่อน จนเบจิต้าได้ยินข่าวจากคิวอี้ ลูกสมุนของฟรีเซอร์ ว่าฟรีเซอร์ออกเดินทางไปดาวนาเม็กก่อนหน้านี้แล้ว เพราะความสะเพร่าของพวกเบจิต้าตอนไปบุกโลก พวกฟรีเซอร์ได้ล่วงรู้ความลับเรื่องดราก้อนบอลผ่านทางสเคาน์เตอร์ จึงปรารถนาที่จะมีชีวิตเป็นอมตะเช่นเดียวกันกับเบจิต้า เบจิต้าจึงรีบมุ่งหน้าไปยังดาวนาเม็กทันที
ทางฝ่ายโกคูที่ยังนอน รักษาตัวอยู่ที่โลกได้ขอร้องให้ ดร.บรีฟ พ่อของบลูม่า สร้างยานอวกาศให้ตนใช้เดินทางไปดาวนาเม็กเพื่อที่จะได้ตามไปช่วยทุกคนตามหาด ราก้อนบอลด้วย ซึ่งในขณะเดียวกันทางฝ่ายของพวกโกฮังก็ได้ไปถึงดาวนาเม็ก และพบว่ามีดราก้อนบอลอยู่บนดาวนี้จริงๆ แต่เหตุการณ์ก็เริ่มเลวร้ายลงทันทีที่เห็นยานของเบจิต้าที่มาที่นี่ด้วยเช่น กันลงจอด และยังมีคนอื่นอีกด้วย ซึ่งนอกจากนี้ โกฮังและคุริริน ยังสัมผัสถึงพลังมหาศาลได้อีกหลายๆคน ที่อยู่ไกลออกไป ซึ่งผู้ที่ตามเบจิต้ามาก็คือ คิวอี้ ลูกสมุนของฟรีเซอร์นั่นเอง คิวอี้ตามมาที่นี่เพื่อจัดการกับเบจิต้าตามคำสั่งของฟรีเซอร์ แต่ก็หารู้ไม่ว่าทางด้านเบจิต้ามีพลังมากมายกว่าแต่ก่อนหลายเท่านัก แม้จะด้นรนหนียังไงสุดท้ายก็ถูกเบจิต้าจัดการได้ในพริบตาเดียว และเหตุการณ์นี้ยังทำให้ฟรีเซอร์รู้ตัวแล้วว่าถูกเบจิต้าหักหลัง แต่ก็ยังเดินหน้าตามหาดราก้อนบอลต่อไป ซึ่งตอนนี้ได้มาครองแล้วถึง 4 ลูกโดยมีสมุนคู่ใจทั้ง ซาร์บอน และ โดโดเรีย อยู่คอยกำจัดชาวนาเม็กที่เข้ามาขัดขวางการรวบรวมดราก้อนบอล
ทาง ฝ่ายพวกโกฮังก่อนที่จะได้เริ่มลงมือทำอะไร ยานอวกาศก็ถูกลูกน้องของฟรีเซอร์ที่มาลาดตระเวณทำลายพังซะแล้ว พวกโกฮังก็จัดการพวกมันได้และรีบหนีออกจากที่นั่น เพราะศัตรูที่แข็งแกร่งอาจจะมาที่นี่อีกก็ได้ ซึ่งก็เป็นดังคาด เมื่อพวกของฟรีเซอร์บินผ่านมาพอดี แต่ไม่เห็นพวกของโกฮังเพราะซ่อนอยู่ในถ้ำ ตรงนี้เองที่ได้รู้ว่าฟรีเซอร์หัวหน้าแห่งความชั่วร้ายนั้น มีความร้ายกาจมากกว่าเบจิต้าสุดที่จะบรรยายได้เลย ทางบลูม่าจึงรีบแจ้งข่าวไปที่โลกได้รู้ทันที ส่วนทางโกฮังและคุริรินก็สะกดรอยตามพวกมันไป เมื่อโกคูรู้ว่าคนที่แข็งแกร่งกว่าเบจิต้าอยู่ด้วยที่ดาวนาเม็กก็ตื่นเต้น ดีใจยกใหญ่ พอดีกันกับที่ยาจิโรเบ้ได้นำเอาถั่ววิเศษมาให้กิน ร่างกายโกคูก็หายเป็นปกติ ดังนั้นจึงไม่รอช้า รีบตรงไปยังบ้านบลูม่าเพื่อขึ้นยานอวกาศทันที ซึ่งต้องใช้เวลาในการเดินทาง 6 วัน นอกจากนี้โกคูยังได้ขอร้องให้พ่อของบลูม่า สร้างห้องควบคุมแรงโน้มถ่วงได้ 100 เท่า เพื่อฝึกวิชาระหว่างเดินทาง ซึ่งเมื่อทุกอย่างเรียบก็ออกเดินทางทันที พร้อมกับเริ่มฝึกร่างกายในแรงดึงดูด 20 เท่าซึ่งมากกว่าที่ตนเคยฝึกมากับท่านไคโอ
สถานการณ์ที่ดาวนาเม็กตอน นี้ คุริรินและโกฮังที่แอบตามพวกของฟรีเซอร์ไปจนพบกับหมู่บ้านของชาวนาเม็ก พวกของฟรีเซอร์เร่มแสดงให้เห็นถึงความโหดเหี้ยมด้วยการฆ่าคนในหมู่บ้านทีละ คน เพื่อบังคับให้ท่านผู้เฒ่า (มูรี่) ยอมมอบดราก้อนบอลให้แต่โดยดี แต่ทว่าก็ได้มีหนุ่มๆชาวนาเม็กปรากฏตัวขึ้นอีก 3 คน ทั้งสามมีฝีมือกล้าแข็งพอที่จะต้านทานลูกสมุนของฟรีเซอร์ล้มตายไปเป็นอัน มาก ซึ่งท่านผู้เฒ่าที่ยืนดูอยู่ก็รู้ว่าสาเหตุที่ทำให้พวกมันค้นพบหมู่บ้าน เล็กๆ นี้ได้ คือ แว่นสเคาน์เตอร์ที่ใส่อยู่นั่นเอง จึงหาโอกาสเหมาะทำลายท้งจนหมด โดโดเรียเห็นเช่นนั้นจึงโกรธจัดพุ่งเข้าโจมตีพวกชาวนาเม็กทันทีซึ่งมันก็ จัดการจนหมดรวมทั้งผู้เฒ่าด้วย เว้นแต่ เด็นเด้ เด็กชาวนาเม็ก ที่ยังไม่ทันจะได้ลงมือ โกฮังได้พุ่งออกมาขัดขวางไว้ได้ทันและช่วยพาเด็นเด้หลบหนีไป ฟรีเซอร์จึงให้โดโดเรียตามไปจับทั้งสามคนมาให้ได้ โดโดเรียตามไปอย่างไม่มีลดละจนกระทั่งมาเจอวิชาหมัดแสงอาทิตย์จนตาพร่ามัว พวกคุริรินก็หนีไปได้ ทีนี้โดโดเรียที่ไม่มีสเคาน์เตอร์ก็ไม่อาจจะหาพวกคุริรินเจอ มันจึงลงมือทำลายพื้นที่รอบๆ นี้ และกลับไปรายงานท่านฟรีเซอร์แต่ไม่ทันไรก็จู่โจมเข้าอีกครั้งทีนี้เป็นฝีมือ ของเบจิต้าที่สบโอกาสเวลาที่โดโดเรียอยู่ตามลำพังพอดี การต่อสู้ก็เริ่มขึ้นอีก แม้เบจิต้าจะถูกโจมตีซักเท่าใดก็ไม่ระคายผิว แต่เมื่อซัดโต้กลับไปทีเดียว โดโดเรียก็กลายเป็นจุล จบชีวิตของมันไปอีกคน
จาก นั้นเบจิต้าก็มุ่งหน้าออกตามหาดราก้อนบอลทันที เพราะรู้แล้วว่าจะเจอได้ยังไง แม้ตนเองจะทำลายสเคาน์เตอร์ทิ้งไปแล้ว แต่ก็สามารถค้นหาพลังต่อสู้ได้จากเทคนิคเดียวกับที่พวกของโกคูใช้ได้บนโลก จนสัมผัสได้ถึงพลังเล็กๆ ของพวกโกฮัง แต่ก็หาไม่เจอเพราะยังไม้คุ้นกับเทคนิคนี้เท่าไหร่ พวกโกฮัง และคุริรินที่รอดมาจากการตามล่ากลับมาถึงถ้ำที่บลูม่าหลบซ่อนอยู่ ก็ได้รับข่าวดีจากบลูม่าว่าโกคูกำลังมุ่งหน้ามาที่ดาวนาเม็กนี่แล้วและยัง ฝึกหนักบนยานอวกาศอยู่ด้วย อีก 6 วันก็มาถึง ซึ่งตอนนี้โกคูก็เริ่มปรับสภาพตัวเองได้ดีกับสภาพแรงดึงดูด 20 เท่าแล้ว แต่ก็มีอุปสรรคบนยานเล็กๆน้อยๆ ก็ผ่านไปได้สบายๆ เพราะผลของการฝึกนั่นเอง
ทาง ฝ่ายเบจิต้าก็ค้นพบหมู่บ้านชาวนาเม็กพอดี เพราะเขาสามารถค้นหาสัมผัสของพลังได้แล้วก็จัดการพวกชาวนาเม็กซะเรียบวุธเลย ก่อนที่จะชิงดราก้อนบอลไปซ่อนในบึงทะเลสาบพอดีเพื่อไม่ให้ใครมาเจอ ทางด้านของคุริรินและโกฮังสัมผัสได้ว่าชาวนาเม็กนั้นถูกเบจิต้าจัดการจนหมด ก็รู้จากเด็นเด้อีก ว่า ชาวนาเม็กบนดาวดวงนี้แทบไม่เหลืออีกแล้ว ซึ่งดราก้อนบอลลูกสุดท้ายก็อยู่ที่ท่านผู้เฒ่าสูงสุดด้วย ที่ยังรอดชีวิตอยู่ ดังนั้นคุริรินจึงรับอาสาปกป้องดราก้อนบอลลูกนั้นไว้และดาวดวงนี้ด้วย จึงเดินทางไปกับเด็นเด้เพื่อไปหาผู้เฒ่าสูงสุด ฝ่ายโกคูก็ได้รับการติดต่อมาจากท่านไคโอพอดีว่า ทุกคนที่ถูกชาวไซย่าฆ่าตายมาหาพอดี เพื่อฝึกวิชา เบจิต้าที่มีพลังมากกว่าเดิมได้สัมผัสของซาบอนสมุนมือขวาเลยเข้าไปเพื่อจะแย่งดราก้อนบอล ก็เกิดการต่อสู้กัน แต่พลังของเบจิต้าสูงกว่า ทำซาบอนบาดเจ็บ ซาบอนบอก
อีก ด้านหนึ่ง เบจิต้าก็ปะทะกับซาร์บอน สมุนมือขวาของฟรีเซอร์ ในตอนแรกเบจิต้าเสียท่าให้ซาร์บอน แต่เมื่อเบจิต้าได้รับการรักษาบาดแผลจากพวกฟรีเซอร์เพื่อที่จะคาบที่ซ่อนขอ งดราก้อนบอล เบจิต้าสามารถกำจัดซาร์บอนได้และได้ขโมยเอาดราก้อนบอลของฟรีเซอร์ไปซ่อน ฟรีเซอร์หมดหนทางจึงเรียกหน่วยรบพิเศษกินิวมา ซึ่งก็เล่นงานพวกโกฮังและเบจิต้า แต่โกคูที่ฝึกวิชาอย่างหนักบนยานอวกาศก็มาถึงดาวนาเม็ก โกคูสามารถกำจัดเหล่าหน่วยรบพิเศษกินิวเช่น รีคูม บาตะ แต่ตนก็ถูกเล่นงานจากการต่อสู้กับกินิวจนต้องรักษาตัว พวกโกฮังจึงเริ่มขอพรกับโปลุนก้าเทพมังกรของดาวนาเม็ก ยังไม่ทันขอพรเสร็จ 3 ข้อฟรีเซอร์ก็มาถึง ต่อมาได้แปลงร่างและสู้กับพวกโกฮัง แต่ก็ได้พิคโกโร่ที่คืนชีพขึ้นมาช่วยต่อสู้ ฟรีเซอร์ตัดสินใจแปลงร่างครั้งสุดท้าย และเบจิต้าก็มั่นใจในตัวเองว่าตนได้เป็น ซูเปอร์ไซย่า นักรบในตำนาน ต่อสู้กับฟรีเซอร์แต่ฟรีเซอร์มีพลังที่มากมายมหาศาลกว่ามาก ฆ่าเบจิต้าตาย ภายหลังโกคูจึงออกมาสู้กับฟรีเซอร์ แต่ฟรีเซอร์ก็ยังแข็งแกร่งกว่าโกคูอยู่มาก เล่นงานโกคูจนสะบักสะบอม โกคูจึงใช้บอลเก็งกิถล่มฟรีเซอร์ แต่ฟรีเซอร์หาได้ตายไม่ กลับเล่นงานพิคโกโร่จนปางตาย และสังหารคุริลินไปต่อหน้าต่อตาโกคู โกคูแค้นมากจึงระเบิดความโกรธจนเป็นซูเปอร์ไซย่า ฟรีเซอร์เมื่อได้เห็นซูเปอร์ไซย่าก็หวาดกลัว จึงตัดสินใจทำลายดาวนาเม็ก ซึ่งดาวนาเม็กก็จะระเบิดในเวลาประมาณ 5 นาที ฟรีเซอร์จะใช้พลัง 100% เข้าสู้กับโกคู ในขณะเดียวกันท่านจอมเทพก็มีแผนที่จะให้ดราก้อนบอลขอพรให้คนที่ถูกฟรีเซอร์ ฆ่าตายที่ดาวนาเม็กคืนชีพและย้ายทุกๆคนที่ดาวนาเม็กมาที่โลกยกเว้นฟรีเซอร์ แต่โกคูก็ขอให้ตนได้อยู่สู้กับฟรีเซอร์บนดาวนาเม็กที่จะระเบิด ภายหลังฟรีเซอร์รู้สึกสิ้นหวังจึงใช้ไม้ตายสุดท้ายคือกงจักร แต่ก็โดนกงจักรนั้นเข้ามาทำร้ายตัวเองจนขาดเป็น 2 ท่อน โกคูจึงให้พลังของตนกับฟรีเซอร์เพื่อใช้หนีจากดาวนาเม็ก แต่ฟรีเซอร์ไม่คิดอย่างนั้นกลับใช้พลังนั้นเล่นงานโกคูแต่ก็ไม่เป็นผลโดนโก คูจัดการไป โกคูพยายามหนีจากดาวนาเม็กโดยที่จะไปกับยานของฟรีเซอร์ แต่ยานก็พังไปแล้วโกคูจึงได้แต่ตะโกนสิ้นหวังและหายไปพร้อมกับดาวนาเม็ก
ที่ โลก ก็มีการขอพรจากเทพเจ้ามังกรอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นการขอจากโปลุนก้า โดยขอพรให้ คุริรินฟื้นคืนชีพ+ย้ายวิญญาณมายังโลก และจะขอให้โกคูฟื้นคืนชีพ แต่เทพเจ้ามังกรบอกว่า โกคูยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งสร้างความยินดีปรีดากันเป็นอย่างมาก ก็เลยเปลี่ยนไปขอให้ยามุชาฟื้นแทน ต่อมาพวกโกฮังกับชาวนาเม็กก็ลาจากกันโดยที่ชาวนาเม็กได้ย้ายไปอยู่ดาวดวง ใหม่พร้อมกับดราก้อนบอลของพวกเขา

กาลิกจูเนียร์แก้แค้น

ที่ โลกโกฮ้งและคุริรินกำลังไปที่บ้านของผู้เฒ่าเต่า แต่ว่าคนที่อยู่ที่บ้านผู้เฒ่าเต่ามีอะไรแปลกๆไปเพราะแม่ของโกฮัง จะทำร้ายโกฮังส่วนคุริรินก็โดนคนที่อยู่ในบ้านผู้เฒ่าเต่าทำร้าย และในไม่นานพิคโกโร่ก็มาช่วยเอาไว้ทัน และบอกให้โกฮ้งและคุริรินไปที่หอคอยของพระเจ้า แต่เมื่อไปถึงที่หอคอยของพระเจ้าโกฮังและคุริรินก็เจอกับ การ์ลิคจูเนียร์ ศัตรูของโกฮังที่ตอนเด็ก โกฮังเคยขังการ์ลิคจูเนียร์ไว้ในห่วงมิติโดยไม่รู้ตัว และตอนนั้นการ์ลิคจูเนียร์บอกว่าจะกลับมาแก้แค้นในอีก 8 ปี และคำพูดนั้นก็เป็นจริงอย่างที่บอกแถมการ์ลิคจูเนียยังมีลูกน้องมาอีกด้วย และพระเจ้าก็ถูกการ์ลิคจูเนียจับตัวไปไว้ในโถ โกฮังกับคุริรินเลยไปแย่งโถนั้นมาแต่ก็ไม่สำเร็จเพราะมีลูกน้องของการ์ลิคจู เนียมาขวางเอาไว้ ส่วนทางพิคโกโร่ก็โดนพวกของผู้เฒ่าเต่ากัดจนกลายเป็นพวกของการ์ลิคจูเนียและ ลูกน้องของการ์ลิคจูเนียก็ไปพาตัวพิคโกโร่ขึ้นมาบนหหอคอยของพระเจ้า แต่พิคโกโร่ทำท่าจะฆ่าโกฮัง คุริรินกับโกฮังจึงต่อสู้กับพิคโกโร่ และได้สู้กับการ์ลิคจูเนียร์ต่อ พอสักพักมันก็แปลงเป็นร่าง 2 แต่พวกโกฮังก็ชนะ ผู้คนจึงเป็นปกติเช่นดังเดิม

เด็กหนุ่มปริศนา

อีก1ปี ต่อมา ทุกคนก็ได้มายังจุดที่โกคูนั้นจะมาถึง แต่กลับกลายเป็นว่า ฟรีเซอร์ซึ่งอยู่ในสภาพไซบอร์ก กับ ราชาโคลด์ พ่อของฟรีเซอร์มายังโลกแทน แต่ทันใดนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มปริศนาปรากฏตัวออกมา และปราบทั้งฟรีเซอร์และราชาโคลด์ลงได้อย่างง่ายดาย และ ชายหนุ่มคนนั้นก็ปรากฏตัวและบอกว่า โกคูจะมาถึงที่นี่ภายในไม่กี่ชั่วโมง พอโกคูมาถึง ชายหนุ่มคนนั้นก็เผยตัวว่า ตนเองชื่อทรังส์ มาจากอนาคต เป็นลูกของเบจิต้า กับ บลูม่า และเป็นซูเปอร์ไซย่าอีกด้วย แถมทรังส์ยังบอกอีกว่า อีก3ปีข้างหน้าจะมีมนุษย์ดัดแปลงมาป่วนโลก และ โกคูก็เป็นโรคหัวใจตายให้ระวังตัวไว้พร้อมกับให้ยารักษาโรคหัวใจ แล้วทรังส์ก็จากไป โกคูก็เล่าเรื่องนี้ให้กับทุกคน ยกเว้นเรื่องส่วนตัวของทรังส์ ทำให้ทุกคนฝึกฝนตัวเองเพื่อเตรียมรับมือกับมนุษย์ดัดแปลง

ศึกมนุษย์ดัดแปลง

3 ปีต่อมา ทุกคนมารวมตัวกัน ณ จุดที่ทรังคซ์บอกว่ามนุษย์ดัดแปลงจะมาบุก (ทรังคซ์ยุคปัจจุบันเกิดแล้ว) เมื่อมนุษย์ดัดแปลงมาถึง โงคูได้แปลงเป็นซุปเปอร์ไซย่าเข้าต่อสู้กับหมายเลข 19 แต่สู้ไม่ได้เพราะอาการโรคหัวใจกำเริบเสียก่อน ยามุชาจึงพาโงคูกลับไปกินยาที่ทรังคซ์ให้ไว้ เบจิต้าแปลงเป็นซูปเปอร์ไซย่า ทำลายมนุษย์ดัดแปลงหมายเลข 19 ลงได้ ส่วนหมายเลข 20 ซึ่งก็คือ ด็อกเตอร์เกโร่ หนีไปที่ฐานลับ เพื่อปล่อยหมายเลข 17, 18 ออกมาต่อสู้กับพวกเบจิต้า แต่ตัวเองกลับถูกหมายเลข 17 ฆ่าตาย และหมายเลข 18 ก็ได้ปล่อยหมายเลข 16 มนุษย์แปลงที่ยังไม่สมบูรณ์ออกมาด้วย พวกของโงคูที่เหลืออยู่ พยายามต่อสู้กับหมายเลข 16, 17, 18 แต่สู้ไม่ได้
ทรังคซ์ กับโกฮังมาเจอ และได้พบกับคราบที่ลอกไว้ของเซล เซลเป็นปีศาจที่มาจากอนาคตเพื่อหวังได้ร่างสมบูรณ์ และการที่เซลจะได้ร่างสมบูรณ์นั้น จะต้องดูดหมายเลข 17 และ 18 เข้าไปในตัว และต่อมาเซลก็ได้จัดเซลเกมขึ้นมา

เซลเกม

ซึ่ง สุดท้ายเซลก็ได้ร่างสมบูรณ์ และจัดศึกประลองยุทธ ชื่อว่า “เซลเกม” ขึ้นมา 9-10 วันต่อมา เซลเกมก็เริ่มขึ้น มิสเตอร์ซาตาน (แชมป์ประลองเจ้ายุทธภพคนล่าสุดได้เป็นในระหว่าง 3 ปีที่ผ่านมา) อาสาขึ้นต่อสู้เป็นคนแรก แต่ก็พ่ายแพ้ไปอย่างหมดท่า โงคูสู้เป็นคนที่ 2 แต่ก็ยอมแพ้ เพราะอยากให้โงฮังเป็นคนสู้ชนะ โงฮังขึ้นเวทีสู้เป็นคนต่อไป โงฮังอดกลั้นความโกรธเอาไว้เก่งมาก เซลจึงปล่อยสมุนเซลออกมาจัดการพวกโงคู โงฮังโกรธจัดกลายเป็นซูปเปอร์ไซย่าขั้น 2 ฆ่าสมุนเซลตายหมด และทำให้เซลสำรอกเอาหมายเลข 18 ออกมา จนกลับเป็นร่าง 2 เซลจะระเบิดตัวเองแต่โงคูใช้วิชาเคลื่อนย้ายในพริบตาไปยังดาวไคโอ ทำให้ท่านไคโอ บาบลูส และโงคูตาย แต่นิวเคลียสในหัวของเซลยังอยู่ และกลับมายังโลกด้วยวิชาเคลื่อนย้ายข้ามมิติ พร้อมกับพลังของซูปเปอร์ไซย่า 2 ของโงฮัง และฆ่าทรังคซ์ตาย โงฮังซึ่งแขนใช้การได้อีกข้างเดียว ปล่อยพลังคลื่นเต่าต้านกับเซล ซึ่งได้กำลังใจจากคำพูดของโงคูผ่านใจของไคโอ ทำให้ฆ่าเซลได้ จากนั้นใช้ดราก้อนบอลชุบชีวิตคนที่ถูกเซลฆ่า แต่โงคูก็ไม่ฟื้นคืนชีพ เพราะตายมาแล้วครั้งหนึ่ง วันต่อมาจึงไปส่งทรังคซ์กลับบ้าน ทรังคซ์ในอนาคตฆ่าหมายเลข 17 , 18 (ชั่วร้าย) และเซลร่าง 1 ในมิตินั้นตาย สันติสุขจึงเกิดขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ศึกชิงเจ้ายุทธภพโลกหน้า

หลังจากที่โงกุนเสียชีวิตหลังจากที่สู้กับ เซล โงกุนก็ได้ไปอยู่กันท่านเจ้าพิภพ และได้รู้เรื่อง ท่านเจ้าพิภพสูงสุด ที่ว่าแกร่งที่สุด พอ

นักรบคนใหม่

หลัง จากการต่อสู้กับเซล ผ่านมาอีกประมาณ 7 ปี มีนักรบเพิ่มมาอีก 1 คนชื่อโกฮังได้เข้าไปเรียนในเมืองซาตานซิตี้และได้เป็นฮีโร่ปราบโจรอย่าง ลับๆ ชื่อเกรทไซย่าแมนและได้รู้จักกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกสาวของ มิสเตอร์ซาตานชื่อ บีเดล ทั้งคู่ได้รู้จักและชอบพอกันโดยบีเดลขอให้โกฮังฝึกวิชาให้ และชวนเข้าร่วงงานประลองเจ้ายุทธภพ ซึ่งโกฮังได้ชักชวนเพื่อนในกลุ่มเข้าร่วมงานด้วยรวมไปถึงโกคูที่ตายไปแล้ว ตั้ง ก็ตั้งใจจะมาร่วมงานประลองด้วย นอกจากนี้ยังมีมหาเทพไคโอชิน และคิบิโตะผู้ติดตามเข้าร่วมด้วย ในงานประลองแบบเด็กผู้ชนะเลิศได้แก่ทรังค์ ซึ่งเอาชนะโกเท็นได้ ส่วนในช่วงการประลองผู้ใหญ่โกฮังได้เข้าร่วมการประลอง และถูกลอบทำร้ายโดย ลูกสมุนของพ่อมดบาบิดี้โดยการดูดพลังแล้วหนีไป เหล่านักสู้ Z และมหาเทพไคโอชินได้ติดตามสมุนทั้งสองไป และได้บุกเข้าไปในยานของบาบิดี้ ซึ่งในภายหลังเบจิต้าได้ถูกพ่อมดบาดีดี้ควบคุม และถูกใช้เป็นเครื่องมือช่วยดูดพลังของโกคูจนทำให้จอมมารบูฟื้นคืนชีพ

จอมมารบูฟื้นคืนชีพ

แต่ จอมมารบลูไม่ยอมฟังคำสั่งบาบิดี้ และสังหารบาบิดีตายในที่สุด หลังจากนั้นจอมมารบูก็ออกอาละวาทฆ่าคนทั่วโลก จนเดือดร้อนมิสเตอร์ซาตานที่หน้าที่ต้องออกมาปราบ และได้เป็นเพื่อนกับจอมมารบูอ้วนในที่สุด แต่แล้วจอมมารบูที่เริ่มจะกลับตัว กลับถูกด้านมืดยึดครองร่าง และกลายร่างเป็นจอมมารบูที่ชั่วร้าย (ร่างจอมมารบูผอมขึ้น)
ฝ่ายโก ฮังที่พ่ายแพ้จอมมารบูได้ไปฝึกวิชาที่โลกแห่งไคโอชิน และได้พบกับท่านผู้เฒ่าไคโอชิน ผู้เฒ่าไคโอชินได้ช่วยดึงพลังของโกฮังให้ออกมาสูงสุด และลงมายังโลกระหว่างนั้น โกเท็นคูส (โงเท็น+ทรังค์ ฟิวชั่นกัน) ได้สู้กับบูผอมอยู่ แต่เสียท่าถูกบูทำร้าย และดูดกลืนเข้าไปในร่างซูเปอร์ไซย่า 3 โกฮังจึงเข้าไปสู้กับจอมมารบู แต่สู้ไม่ได้จึงถูกบูเล่นงานจนน่วม โกคูซึ่งผู้เฒ่าไคโอชิน มอบชีวิตให้นั้นได้ลงมายังโลก และคิดที่จะรวมร่างด้วยโปโตร่า (ต่างหูของไคโอชิน) กับโกฮัง แต่ยังไม่ทันจะรวมร่างกับโกฮังก็ถูกดูดเข้าไปซะก่อน บูจึงเก่งยิ่งขึ้น ระหว่างนั้น เบจิต้าได้รับอนุญาตให้ลงมายังโลกมนุษยเพื่อช่วยโลก นิวจับสัมผัสได้ จึงใช้ท่าเคลื่อนย้ายพริบตาไปหาเบจิต้า และรวมยอมรวมร่างกับโกคูกลายเป็น เบจิโต้ (ตามใจโกคู) และได้เปลี่ยนเป็นซุปเปอร์ไซย่า เพื่อสู้กับบู ทั้งคู่นั้นสู้โดยคิดที่จะให้บูดูดกลืนเข้าไปเพื่อจะช่วยคนอื่นๆที่ติดอยู่ ในร่างบู และในที่สุดทั้งคู่ก็โดนดูดเข้าไป แต่ไม่เป็นไร เพราะใช้บาเรียกันไว้ เมื่อเข้าไปอยู่ในร่าง ทั้งคู่ได้ปิดบาเรีย และกลับร่างโดยไม่มีสาเหตุ และได้ช่วยพวกที่ติดอยู่ในนั้นออกมาทั้งหมด (โกเทน ทรังค์ส พิคโกโร่ โกฮัง)
บูรู้สึกผิดปกติ จึงเข้าไปดูในร่างของตัวเอง พบโงกุนกับเบจิต้าอยู่ เบจิต้าและโงกุนอยู่ในสภาพพร้อมสู้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะอยู่ในร่างของบูตัวเล็กนิดเดียว สู้บูไม่ได้ แต่เบจิต้ามองไปเห็นบู (ร่างอ้วน) จึงได้ไปตัดบูร่างอ้วนออกจากร่างของบู ทำให้บูชั่วขาดสติ และเปลี่ยนร่างไปเป็นซูเปอร์บูในที่สุด โงกุนได้นำพวกที่ติดอยู่ในร่างของบูออกมาหมด และเห็นบูกำลังจะระเบิดโลก ครั้งแรกเบจิต้าขัดขวางไว้ได้ แต่ครั้งที่สองพลังลูกใหญ่มากจนกระแทกกลับไม่ไหว ไคโอชินเห็นท่าไม่ดีจึงเคลื่อนย้ายข้ามมิติมาช่วยพวกโกคูไปยังโลกไคโอชิน โกคูกับเบจิต้าเห็นมิสเตอร์ซาตานและเด็นเด้ จึงช่วยไว้ แต่ไปช่วยพวกโกฮังไม่ทัน หลังจากนั้นโลกก็ระเบิด พวกโกฮังตายกันหมด โกคูได้เข้าไปสู้กับบูในร่างซุเปอร์ไซย่า 3 อย่างสูสี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เบจิต้าจึงคิดจะให้ โกคูใช้บอลเกงกิ เพื่อฆ่าบู แต่ครั้งแรกไม่สำเร็จ เพราะไม่มีใครเชื่อและคิดว่าพวกโกคูเป็นปีศาจ แต่มิสเตอร์ซาตานที่อยู่ด้วยนั้น ได้ขอความช่วยเหลือจากชาวโลก ชาวโลกทุกคนต่างพร้อมใจยินดีให้พลังแก่โงกุน ในที่สุดบูก็ถูกปราบจนตายด้วยบอลเกงกิ โกคูขอให้บูเกิดชาติหน้ากลับตัวเป็นคนดี คำอธิษฐานของโงกุนได้ยินไปถึงราชาเอ็มม่า จึงช่วยบันดาลให้สมหวัง
อีก 10 ปีต่อมา บูกลับมาเกิดเป็นมนุษย์ในชื่อ อูบุ และได้ต่อสู้กับโกคูในศึกชิงเจ้ายุทธภพ ไโกคูด้แกล้งเย้าแหย่อูบุให้โกรธเพื่อจะได้ดึงพลังออกมา ในที่สุดอูบุก็โกรธและเข้าสู้กับ โกคู แต่โกคูแสดงให้เห็นว่าตนบินได้ จึงคิดที่จะพาอูบุไปฝึกวิชา เพื่อเป็นมนุษย์ที่ปกป้องโลกต่อจากตนอีกครั้งหนึ่ง



Dragonball Z จบภาค  คมชัด HD เต็มจอ
ดูการ์ตูนออนไลน์ HD Master


Dragonball Z ตอนที่ 1
Dragonball Z ตอนที่ 2
Dragonball Z ตอนที่ 3
Dragonball Z ตอนที่ 4
Dragonball Z ตอนที่ 5
Dragonball Z ตอนที่ 6
Dragonball Z ตอนที่ 7
Dragonball Z ตอนที่ 8
Dragonball Z ตอนที่ 9
Dragonball Z ตอนที่ 10
Dragonball Z ตอนที่ 11
Dragonball Z ตอนที่ 12
Dragonball Z ตอนที่ 13
Dragonball Z ตอนที่ 14
Dragonball Z ตอนที่ 15
Dragonball Z ตอนที่ 16
Dragonball Z ตอนที่ 17
Dragonball Z ตอนที่ 18
Dragonball Z ตอนที่ 19
Dragonball Z ตอนที่ 20
Dragonball Z ตอนที่ 21
Dragonball Z ตอนที่ 22
Dragonball Z ตอนที่ 23
Dragonball Z ตอนที่ 24
Dragonball Z ตอนที่ 25
Dragonball Z ตอนที่ 26
Dragonball Z ตอนที่ 27
Dragonball Z ตอนที่ 28
Dragonball Z ตอนที่ 29
Dragonball Z ตอนที่ 30
Dragonball Z ตอนที่ 31
Dragonball Z ตอนที่ 32
Dragonball Z ตอนที่ 33
Dragonball Z ตอนที่ 34
Dragonball Z ตอนที่ 35
Dragonball Z ตอนที่ 36
Dragonball Z ตอนที่ 37
Dragonball Z ตอนที่ 38
Dragonball Z ตอนที่ 39
Dragonball Z ตอนที่ 40
Dragonball Z ตอนที่ 41
Dragonball Z ตอนที่ 42
Dragonball Z ตอนที่ 43
Dragonball Z ตอนที่ 44
Dragonball Z ตอนที่ 45
Dragonball Z ตอนที่ 46
Dragonball Z ตอนที่ 47
Dragonball Z ตอนที่ 48
Dragonball Z ตอนที่ 49
Dragonball Z ตอนที่ 50
Dragonball Z ตอนที่ 51
Dragonball Z ตอนที่ 52
Dragonball Z ตอนที่ 53
Dragonball Z ตอนที่ 54
Dragonball Z ตอนที่ 55
Dragonball Z ตอนที่ 56
Dragonball Z ตอนที่ 57
Dragonball Z ตอนที่ 58
Dragonball Z ตอนที่ 59
Dragonball Z ตอนที่ 60
Dragonball Z ตอนที่ 61
Dragonball Z ตอนที่ 62
Dragonball Z ตอนที่ 63
Dragonball Z ตอนที่ 64
Dragonball Z ตอนที่ 65
Dragonball Z ตอนที่ 66
Dragonball Z ตอนที่ 67
Dragonball Z ตอนที่ 68
Dragonball Z ตอนที่ 69
Dragonball Z ตอนที่ 70
Dragonball Z ตอนที่ 71
Dragonball Z ตอนที่ 72
Dragonball Z ตอนที่ 73
Dragonball Z ตอนที่ 74
Dragonball Z ตอนที่ 75
Dragonball Z ตอนที่ 76
Dragonball Z ตอนที่ 77
Dragonball Z ตอนที่ 78
Dragonball Z ตอนที่ 79
Dragonball Z ตอนที่ 80
Dragonball Z ตอนที่ 81
Dragonball Z ตอนที่ 82
Dragonball Z ตอนที่ 83
Dragonball Z ตอนที่ 84
Dragonball Z ตอนที่ 85
Dragonball Z ตอนที่ 86
Dragonball Z ตอนที่ 87
Dragonball Z ตอนที่ 88
Dragonball Z ตอนที่ 89
Dragonball Z ตอนที่ 90
Dragonball Z ตอนที่ 91
Dragonball Z ตอนที่ 92
Dragonball Z ตอนที่ 93
Dragonball Z ตอนที่ 94
Dragonball Z ตอนที่ 95
Dragonball Z ตอนที่ 96
Dragonball Z ตอนที่ 97
Dragonball Z ตอนที่ 98
Dragonball Z ตอนที่ 99
Dragonball Z ตอนที่ 100
Dragonball Z ตอนที่ 101
Dragonball Z ตอนที่ 102
Dragonball Z ตอนที่ 103
Dragonball Z ตอนที่ 104
Dragonball Z ตอนที่ 105
Dragonball Z ตอนที่ 106
Dragonball Z ตอนที่ 107
Dragonball Z ตอนที่ 108
Dragonball Z ตอนที่ 109
Dragonball Z ตอนที่ 110
Dragonball Z ตอนที่ 111
Dragonball Z ตอนที่ 112
Dragonball Z ตอนที่ 113
Dragonball Z ตอนที่ 114
Dragonball Z ตอนที่ 115
Dragonball Z ตอนที่ 116
Dragonball Z ตอนที่ 117
Dragonball Z ตอนที่ 118
Dragonball Z ตอนที่ 119
Dragonball Z ตอนที่ 120
Dragonball Z ตอนที่ 121
Dragonball Z ตอนที่ 122
Dragonball Z ตอนที่ 123
Dragonball Z ตอนที่ 124
Dragonball Z ตอนที่ 125
Dragonball Z ตอนที่ 126
Dragonball Z ตอนที่ 127
Dragonball Z ตอนที่ 128
Dragonball Z ตอนที่ 129
Dragonball Z ตอนที่ 130
Dragonball Z ตอนที่ 131
Dragonball Z ตอนที่ 132
Dragonball Z ตอนที่ 133
Dragonball Z ตอนที่ 134
Dragonball Z ตอนที่ 135
Dragonball Z ตอนที่ 136
Dragonball Z ตอนที่ 137
Dragonball Z ตอนที่ 138
Dragonball Z ตอนที่ 139
Dragonball Z ตอนที่ 140
Dragonball Z ตอนที่ 141
Dragonball Z ตอนที่ 142
Dragonball Z ตอนที่ 143
Dragonball Z ตอนที่ 144
Dragonball Z ตอนที่ 145
Dragonball Z ตอนที่ 146
Dragonball Z ตอนที่ 147
Dragonball Z ตอนที่ 148
Dragonball Z ตอนที่ 149
Dragonball Z ตอนที่ 150
Dragonball Z ตอนที่ 151
Dragonball Z ตอนที่ 152
Dragonball Z ตอนที่ 153
Dragonball Z ตอนที่ 154
Dragonball Z ตอนที่ 155
Dragonball Z ตอนที่ 156
Dragonball Z ตอนที่ 157
Dragonball Z ตอนที่ 158
Dragonball Z ตอนที่ 159
Dragonball Z ตอนที่ 160
Dragonball Z ตอนที่ 161
Dragonball Z ตอนที่ 162
Dragonball Z ตอนที่ 163
Dragonball Z ตอนที่ 164
Dragonball Z ตอนที่ 165
Dragonball Z ตอนที่ 166
Dragonball Z ตอนที่ 167
Dragonball Z ตอนที่ 168
Dragonball Z ตอนที่ 169
Dragonball Z ตอนที่ 170
Dragonball Z ตอนที่ 171
Dragonball Z ตอนที่ 172
Dragonball Z ตอนที่ 173
Dragonball Z ตอนที่ 174
Dragonball Z ตอนที่ 175
Dragonball Z ตอนที่ 176
Dragonball Z ตอนที่ 177
Dragonball Z ตอนที่ 178
Dragonball Z ตอนที่ 179
Dragonball Z ตอนที่ 180
Dragonball Z ตอนที่ 181
Dragonball Z ตอนที่ 182
Dragonball Z ตอนที่ 183
Dragonball Z ตอนที่ 184
Dragonball Z ตอนที่ 185
Dragonball Z ตอนที่ 186
Dragonball Z ตอนที่ 187
Dragonball Z ตอนที่ 188
Dragonball Z ตอนที่ 189
Dragonball Z ตอนที่ 190
Dragonball Z ตอนที่ 191
Dragonball Z ตอนที่ 192
Dragonball Z ตอนที่ 193
Dragonball Z ตอนที่ 194
Dragonball Z ตอนที่ 195
Dragonball Z ตอนที่ 196
Dragonball Z ตอนที่ 197
Dragonball Z ตอนที่ 198
Dragonball Z ตอนที่ 199
Dragonball Z ตอนที่ 200
Dragonball Z ตอนที่ 201
Dragonball Z ตอนที่ 202
Dragonball Z ตอนที่ 203
Dragonball Z ตอนที่ 204
Dragonball Z ตอนที่ 205
Dragonball Z ตอนที่ 206
Dragonball Z ตอนที่ 207
Dragonball Z ตอนที่ 208
Dragonball Z ตอนที่ 209
Dragonball Z ตอนที่ 210
Dragonball Z ตอนที่ 211
Dragonball Z ตอนที่ 212
Dragonball Z ตอนที่ 213
Dragonball Z ตอนที่ 214
Dragonball Z ตอนที่ 215
Dragonball Z ตอนที่ 216
Dragonball Z ตอนที่ 217
Dragonball Z ตอนที่ 218
Dragonball Z ตอนที่ 219
Dragonball Z ตอนที่ 220
Dragonball Z ตอนที่ 221
Dragonball Z ตอนที่ 222
Dragonball Z ตอนที่ 223
Dragonball Z ตอนที่ 224
Dragonball Z ตอนที่ 225
Dragonball Z ตอนที่ 226
Dragonball Z ตอนที่ 227
Dragonball Z ตอนที่ 228
Dragonball Z ตอนที่ 229
Dragonball Z ตอนที่ 230
Dragonball Z ตอนที่ 231
Dragonball Z ตอนที่ 232
Dragonball Z ตอนที่ 233
Dragonball Z ตอนที่ 234
Dragonball Z ตอนที่ 235
Dragonball Z ตอนที่ 236
Dragonball Z ตอนที่ 237
Dragonball Z ตอนที่ 238
Dragonball Z ตอนที่ 239
Dragonball Z ตอนที่ 240
Dragonball Z ตอนที่ 241
Dragonball Z ตอนที่ 242
Dragonball Z ตอนที่ 243
Dragonball Z ตอนที่ 244
Dragonball Z ตอนที่ 245
Dragonball Z ตอนที่ 246
Dragonball Z ตอนที่ 247
Dragonball Z ตอนที่ 248
Dragonball Z ตอนที่ 249
Dragonball Z ตอนที่ 250


 ยังไม่จบนะครับ.....รอชมตอนต่อๆไป ครับผม


Tidak ada komentar :

Posting Komentar